Skip to main content

Landis, skiptiborð, þjónustuver og

- Biðraðakerfi fyrir Teams

Landis Contact Center er viðbót við Teams og er samþáttað við Teams og bætir upp það sem Teams býður ekki upp á í dag þ.e. skiptiborðsvirkni og þjónustuversvirkni. Auðvelt er að setja Landis skiptiborðið upp en hægt er að sækja viðbótina inn á Teams markaðstorgið og hefja notkun.

Auðvelt er að fá prufuaðgang og sjá hvort kerfið henti í það sem verið er að leita eftir. Uppsetning á flæði í Landis fyrir Teams er einfalt og hægt að setja inn hjálparsvörun fyrir mismunandi deildir, t.d. sala, þjónusta eða hvaða hóp sem þörf er á hverju sinni. Svar er með tæknimenn sem eru með sérþekkingu í Teams og Landis lausnum.

intempus-logo

Helstu eiginleikar

- Landis eru

  • Er samþáttað við Teams og verður sem hluti af Teams
  • Notar Microsoft Teams API
  • Auðvelt fyrir notendur að læra á kerfið
  • Öflugt skýrslugerðarverkfæri byggt á Power BI frá Microsoft
  • Upptaka símtala
  • Upplýsingar borð

Ertu með spurningar eða ábendingar? 

Hafðu samband og við finnum lausn sem hentar þér



Hafa samband

Við finnum bestu lausnina saman