Landis, skiptiborð, þjónustuver og
- Biðraðakerfi fyrir Teams
Landis Contact Center er viðbót við Teams og er samþáttað við Teams og bætir upp það sem Teams býður ekki upp á í dag þ.e. skiptiborðsvirkni og þjónustuversvirkni. Auðvelt er að setja Landis skiptiborðið upp en hægt er að sækja viðbótina inn á Teams markaðstorgið og hefja notkun.
Auðvelt er að fá prufuaðgang og sjá hvort kerfið henti í það sem verið er að leita eftir. Uppsetning á flæði í Landis fyrir Teams er einfalt og hægt að setja inn hjálparsvörun fyrir mismunandi deildir, t.d. sala, þjónusta eða hvaða hóp sem þörf er á hverju sinni. Svar er með tæknimenn sem eru með sérþekkingu í Teams og Landis lausnum.


Helstu eiginleikar
- Landis eru
- Er samþáttað við Teams og verður sem hluti af Teams
- Notar Microsoft Teams API
- Auðvelt fyrir notendur að læra á kerfið
- Öflugt skýrslugerðarverkfæri byggt á Power BI frá Microsoft
- Upptaka símtala
- Upplýsingar borð
Ertu með spurningar eða ábendingar?
Hafðu samband og við finnum lausn sem hentar þér
Við finnum bestu lausnina saman