Framtíðin er núna!

Er þitt fyrirtæki tilbúið í breytta kauphegðun viðskiptavina

Omni channel viðskiptalausnir sem mæta væntingum viðskiptavin

Hefðbundin verslun og þjónusta heyrir liðinni tíð. Stafræna byltingin hefur breytt því hvernig viðskiptavinir eiga í samskiptum við verslunar- og þjónustufyrirtæki. Viðskiptavinir í dag versla í gegnum mörg mismunandi tæki og marga mismunandi kanala. Til að vera samkeppnishæf þurfa verslunar- og þjónustufyrirtæki að geta selt, þjónustað viðskiptavini og haldið utan um þá í gegnum öll þessi tæki og kanala. Til þess þurfa öll kerfi að tengjast saman á auðveldan hátt.

ÞJÓNUSTUBORÐ

til að taka á móti og afgreiða fyrirspurnir sem berast í gegnum samskiptamiðla, síma og tölvupóst allt á einum stað. Viðskiptavinurinn fær aðgengi að fyrirtækinu á þann hátt sem honum þykir þægilegast. Fyrirtækið þjónustar viðskiptavininn hvaðan sem hann nálgst það. Viðskiptavinurinn getur komið í verslun, vefverslun, sent tölvupóst, sent skilaboð á Facebook eða hringt inn, allt eftir hans óskum hverju sinni. Fyrirtækið er með skipulagt ferli til að aðstoða viðkomandi í gegnum viðskiptastjórnun.

VEFVERSLUN

tengist fjárhagskerfinu og lagerstaða uppfærist í rauntíma. Öll stjórnun á vefverslun gerist í gegnum fjárhagskerfið. Viðskiptavinurinn sér alltaf raunstöðu á lager. Fyrirtækið er með einfalt verkferli á uppfærslu á vefverslun, allt gert frá birgðakerfinu. Einfaldara getur það ekki orðið.

FJÁRHAGSKERFI

samþáttað sölu, birgðum, vefverslun og verslunarkerfi. Alltaf réttar upplýsingar um t.d. birgðastöðu hvort sem verslað er í vefverslun eða verslun.

VILDARKERFI

auðvelt að halda utan um viðskipti viðskiptavina. Viðskiptavinurinn er með APP í símanum, getur séð sölusögu og það sem er skráð um hann í vildarkerfinu. Auðvelt að gefa reglulegum viðskiptavinum sérstök vildarkjör eða upplýsingar um nýjar vörur. Senda tilboð eða eiga samskipti við viðskiptavini á auðveldan hátt. Viðskiptavinurinn er alltaf með nýjustu upplýsingar.

VIÐSKIPTASTJÓRNUN

sem er hönnuð með notandann í huga og þess vegna er það mjög auðvelt og skilvirkt í notkun. Tengir saman óskir og fyrirspurnir viðskiptavinar við ferlastýringu fyrirtækisins. Auðvelt í notun og styður við söluferli í fyrirtækinu.

VERSLUNARKERFI

samþáttað vefverslun, fjárhag og birgðakerfi. Verslunarkerfið tengist vildarkerfinu, viðskiptavinir fá sömu upplýsingar hvar sem þeir nálgast verslunina.

Deila