CRM kerfi

Eitt allra auðveldasta CRM kerfið á markaðnum. Sérhannað með notandan í huga.

Viðmót með notendann í huga

AmoCRM er auðvelt í notkunn og er hannað til að vera einfalt og afkastamikið. Þegar fyrirpurn kemur inní kerfið eða starfsmaður býr það til, þá byrjar það sem nýtt. Þegar eftirfylgni byrjar er það sett á sölufæribandið og dagatalið hjálpar þér að hafa fullkomna eftirfylgni sem eykur söluna til muna.

 

Öll sölutækifæri á einum stað

Allt starfsfólk þitt – ekki aðeins söluhópurinn þinn – heldur utan um samskipti við mögulega viðskiptavini þína. Þannig að geyma og stjórna samskiptaupplýsingum á einum aðgengilegum stað er mikilvægt fyrir gagnsæi og ákvarðanatöku. Með amoCRM eru öll samskipti aðgengileg á einum stað. Svo ekki þarf að bíða eftir nýjustu upplýsingum, það er nú þegar innan seilingar. Þannig að ef nýr starfsmaður tekur yfir verkið, þá veit hann nákvæmlega hvað hefur átt sér stað með þann viðskiptavin, sér alla samskiptasöguna.

Sérsniðin merki

Tags hjálpa þér að flokka viðskiptavini með því að nota sveigjanlega flokka, svo sem „forgangsleiðir“ eða „kaupendur í fyrsta skipti“. Með merkimiðum er hægt að sía eftir hópum viðskiptavina, breyta magni og jafnvel flytja þær út. Í Digital Pipeline geturðu einnig stillt upp sérstakar raðgreinar fyrir sölutækifæri með tilteknum merkjum.

Gervigreind í leit og síu

Þarftu að finna viðskiptavini fljótt? Gervigreind leit hjálpar þér í leitinni að þeim gögnum sem þú þarft, jafnvel þótt allt sem þú hefur á hendi er símanúmerið, netfangið eða nafn fyrirtækisins. Þú getur jafnvel leitað eftir sérsniðnum reitum og merkjum.

Og þú getur líka búist við að leitarniðurstöður þínar séu tvöföldun úr kerfinu. Í hvert skipti sem þú bætir við nýjum upplýsingum, tilkynnir amoCRM þér hvort það finnur mögulegar tvöfaldanir.

Með allt á hreinu

Þegar sölutækifæri kemur inn sem ný fyrirspurn þá þarf að hafa samband. Þegar haft hefur verið samband við aðilann þá er alltaf sett TODO á viðfangsefnið. Svo er unnið frá dagatalinu. Svo þú missir aldrei sjónar af sölutækifærinu. Allt að 100% nýting varðandi að vera í sambandi eykur sölumöguleikana talsvert.

Haldið utan um sölutækifærin

Ertu að ná að halda utan um allar fyrirspurnir sem fyrirtækið er að fá? amoCRM grípur hverja einustu fyrirspurn frá öllum channelum þínum til að ná sem mestri sjálfvirkni. Sama hvað fyrsta snertingin er – vefform, tölvupóstur, sími, samfélagsmiðlar eða lifandi spjall – öll sölutækifæri inní amoCRM.

Deila